Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Công tác Đảng

Đại hội điểm Chi bộ Khoa Khoa học cơ bản nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công tốt đẹp!

12/06/2022 22:29 - Xem: 1438
Thực hiện kế hoạch và chỉ đạo của Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm, sáng ngày 10/6/2022, Chi bộ khoa Khoa học cơ bản (KHCB) đã tổ chức trọng thể Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022- 2025 với chủ đề: “Nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới”. Chi bộ khoa KHCB là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội điểm để tiến tới đại hội tại các chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Trường Đại học Nông Lâm.

          Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thế Hùng – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Đại học Thái Nguyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Nông Lâm; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường, Ban Chấp hành Đảng uỷ Trường, các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các chi bộ thuộc Đảng bộ Trường Đại học Nông Lâm cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ khoa KHCB.

           Triệu tập tham dự đại hội Chi bộ Khoa KHCB gồm 31 đảng viên, trong đó 30/31 có mặt, vắng mặt 01 (có lý do).

            Đại hội đã nghe Dự thảo Báo cáo chính trị với nội dung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ khoa KHCB, nhiệm kỳ 2020 – 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ 2022 – 2025; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chi uỷ nhiệm kỳ 2020-2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, trước những khó khăn về yêu cầu mới của giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh… Chi bộ khoa KHCB đã đạt được nhiều thành tích vượt trội trong công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo, hoạt động phong trào và đóng góp tích cực vào công tác tuyển sinh của Nhà trường. Có được kết quả đó là do Chi bộ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường, sự chủ động của tập thể lãnh đạo BCU, BCN Khoa và sự đoàn kết, thống nhất, tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật cao của toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đ/c Lèng Thị Lan trình bày Dự thảo Báo cáo chính trị

Đại hội đã nghe 03 tham luận về các nội dung: nâng cao chất lượng đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học và công tác tư vấn tuyển sinh của các đồng chí Nguyễn Thị Huyền, Vũ Thị Thu Lê và Nguyễn Đỗ Hương Giang lần lượt trình bày và các ý kiến về công tác xây dựng, phát triển đội ngũ của đồng chí Dương Thị Kim Huệ, ý kiến về công tác quản trị đại học của đồng chí Nguyễn Trường Giang.

Đ/c Nguyễn Thị Huyền báo cáo tham luận nâng cao chất lượng đào tạo

Đ/c Vũ Thị Thu Lê báo cáo tham luận nâng cao hoạt động nghiên cứu khoa học

Đ/c Nguyễn Đỗ Hương Giang báo cáo tham luận về công tác tuyển sinh

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và đồng chí Nguyễn Hưng Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả trong nhiệm kỳ vừa qua của Chi bộ. Sự đóng góp tích cực của tất cả đảng viên thuộc Chi bộ trong công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, tuyển sinh và đặc biệt là nghiên cứu khoa học đã góp phần vào công cuộc đổi mới toàn diện của Nhà trường; góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị của Đại hội.

Đ/c Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Đại hội

Đ/c Nguyễn Hưng Quang Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Đại hội

            Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Lèng Thị Lan tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu dự Đại hội và đề nghị cấp ủy khóa mới phát huy những kết quả đạt được, đề ra các giải pháp khắc phục để lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

              Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ: đồng chí Lèng Thị Lan tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu vào chức danh Bí thư chi bộ; đồng chí Lành Thị Ngọc vào chức danh Phó Bí thư chi bộ và đồng chí Đào Việt Hùng - Chi ủy viên.

Các đồng chí đảng viên bỏ phiếu bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

               Nhiệm kỳ 2022 – 2025, Chi bộ xác định tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, phát huy dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, phát huy trí tuệ tập thể, quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đại hội đã xác định các chỉ tiêu chủ yếu cho nhiệm kỳ tới cũng như phương hướng và giải pháp thực hiện. Toàn văn Dự thảo Nghị quyết Đại hội Chi bộ khoa KHCB nhiệm kỳ 2022-2025 đã được Đại hội nhất trí thông qua.

Đồng chí Nguyễn Thế Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng

ban chi uỷ Khoa KHCB nhiệm kỳ 2022 - 2025

                  Đại hội điểm Chi bộ Khoa Khoa học cơ bản nhiệm kỳ 2022-2025 đã thành công tốt đẹp!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN