Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Nghiên cứu khoa học

Bộ môn KHTN nhận khen thưởng "Tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công nghệ năm 2023"

03/03/2023 09:28 - Xem: 816
Sáng ngày 03/3/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Khoa học và công nghệ (KH&CN) năm 2022, đề ra phương hướng năm 2023.

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Thầy trong Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các đơn vị và Chủ nhiệm nhiệm vụ KH&CN các cấp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS.TS. Lê Minh, Phó trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế trình bày báo cáo kết quả hoạt động KH&CN năm 2022, qua đó đã chỉ rõ những thành tựu đạt được của hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của Nhà trường trong năm qua. 

Từ những kết quả hoạt động KH&CN đã đạt được trong năm 2022, Nhà trường xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện hoạt động KH&CN năm 2023, nhằm tăng cường công tác quản lý nhiệm vụ KH&CN các cấp theo hướng đảm bảo chất lượng và các quy định hiện hành; Tìm kiếm, hợp tác KH&CN với các đối tác trong và ngoài nước; đẩy mạnh đăng tải bài báo quốc tế trong danh mục ISI, SCOPUS và phát triển sản phẩm KH&CN.

Với thành tích: công bố 07 bài thuộc danh mục ISI, 05 bài Scopus, 01 sở hữu trí tuệ (chập nhận đăng), 16 Bài trên tạp chí trong HĐ CDGS, chủ nhiệm 04 đề tài cấp bộ, 01 đề tài cấp ĐH, 04 đề tài phối hợp với các khoa chuyên ngành, Bộ môn Khoa học tự nhiên - Khoa Khoa học cơ bản đã vinh dự là đại diện tập thể duy nhất được trao tặng giấy khen "Tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công nghệ năm 2023". Đây là sự khích lệ rất lớn cho những đóng góp của cán bộ giảng viên trong Bộ môn KHTN nói riêng và Khoa KHCB nói chung, đồng thời là động lực để phát huy thế mạnh của Bộ môn trong lĩnh vực khoa học công nghệ trong những năm tiếp theo.

Thu Lê

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN