Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Đoàn Thanh niên

Khoa KHCB phối hợp cùng đoàn thanh niên trường ĐHNL tổ chức “Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên năm 2021”.

14/04/2021 20:00 - Xem: 594
Thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường về việc tổ chức các hoạt động phong trào, văn nghệ, thể dục thể thao năm học 2020-2021

            Thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường về việc tổ chức các hoạt động phong trào, văn nghệ, thể dục thể thao năm học 2020-2021; chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2021) và nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao chung của toàn Trường cũng như các đơn vị trực thuộc, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã lên kế hoạch tổ chức “Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên năm 2021”.

            Ngày 09/4/2021, Ban tổ chức (BTC) Giải đã tiến hành cuộc họp chuyên môn để triển khai bốc thăm, chia bảng thi đấu. Đ/c Dương Thế Hiển – UV BCH Đoàn Trường – Trưởng Ban TDTT chủ trì cuộc họp với sự  tham dự của các đại diện của 8 đơn vị trong toàn Trường cũng là đại diện cho 16 đội bóng (Nam – Nữ) sẽ tham dự giải đấu.

            Giải đấu hướng tới việc tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, thúc đẩy sự năng động, nhiệt tình sáng tạo, qua đó hình thành những đức tính tốt đẹp, tư duy cởi mở và sáng tạo. Thông qua giải đấu, sinh viên có khả năng hòa nhập, đoàn kết, có trách nhiệm giữa cá nhân với cá nhân; giữa tập thể với tập thể và tinh thần thể thao trung thực, tôn trọng lẫn nhau.

            Nội dung bốc thăm thi đấu được triển khai một cách khách quan, đúng điều lệ.

            Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên là một trong các hoạt động thường niên do Đoàn TN Trường tổ chức. Qua nhiều năm được diễn ra thành công, nhiều mùa giải đã để lại những kỷ niệm đẹp với các vận động viên thi đấu nói riêng và cán bộ, sinh viên Trường nói chung. Có những nhà vô địch mới của các mùa giải. Cũng có những đội bóng đã giữ được phong độ tốt khi bảo vệ được danh hiệu cao của mình qua nhiều năm. Năm 2021 là một năm tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, một năm với những quyết tâm đổi mới nhằm mang lại nhiều màu sắc, nhiều thành công và nhiều sự chuyển biến mới trong hoạt động phong trào nói chung và các giải đấu thể thao nói riêng. (1 ảnh minh họa)

            Chúng ta cùng chờ đón “Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên năm 2021” – mùa giải hứa hẹn nhiều hấp dẫn và thành công!

Tin bài: Thế Hiển