Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Công tác Công đoàn

Công đoàn viên khoa Khoa học cơ bản tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội thao CBVC năm 2020.

11/10/2020 10:00 - Xem: 604
Hướng tới chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Nhà giáo Việt Nam 20/11, với mục đích tăng cường giao lưu, đoàn kết, học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ về tinh thần rèn luyện sức khoẻ, làm phong phú đời sống tinh thần

Hướng tới chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Nhà giáo Việt Nam 20/11, với mục đích tăng cường giao lưu, đoàn kết, học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ về tinh thần rèn luyện sức khoẻ, làm phong phú đời sống tinh thần, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý điều hành và chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Trường, Công đoàn trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên đã có phát động tổ chức Hội thao năm 2020.

Là một đơn vị có nhiều thành tích cao trong phong trào thể dục thể thao, ngay khi nhận được thông báo, công đoàn khoa Khoa học cơ bản đã phát động đến toàn thể công đoàn viên trong đơn vị để đăng ký tham gia, xây dựng kế hoạch tập luyện và nhận được sự hưởng ứng tích cực. Đơn vị đã đăng ký tham gia Hội thao ở cả 5 nội dung: Bóng chuyền hơi, Marathon, Cờ tướng, Cầu lông, Bóng bàn.

Nội dung thi đấu Bóng chuyền hơi được tổ chức  từ 10/10/2020 -14/11/2020. Khoa khoa học cơ bản đăng ký 02 nội dung thi đấu, gồm 01 đội tuyển nam và 01 đội tuyển nữ. Ở cả nội dung thi đấu nữ, các đội tuyển sẽ tổ chức thi đấu một lượt vòng tròn tính điểm. Ở nội dung thi đấu của nam được chia thành  bảng A và bảng B, chọn 2 đội nhất và nhì bảng. Nhất bảng A đấu nhì bảng B và nhất bảng B đấu nhì bảng A. Đội tuyển nam của khoa sẽ nằm ở bảng B bao gồm 5 đội: KHCB, Lâm nghiệp, CNSH&CNTP, Viện KHSS và Khoa Nông học.

Những ngày này, phong trào luyện tập các nội dung thi đấu đang được đông đảo cán bộ, giảng viên trong Khoa nhiệt tình hưởng ứng, tạo nên phong trào rèn luyện sức khoẻ sôi nổi, hào hứng trong toàn đơn vị sau những giờ lên lớp.

Một số hình ảnh luyện tập của giảng viên khoa KHCB:

Cao Minh